728x90 AdSpace

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Công Nghệ Loại Bỏ Hôi Nách Ultra Dry



Cách nào giúp “xóa sổ” mùi hôi dưới cánh tay là băn khoăn của những người bị hôi nách khi không biết lựa chọn cách trị liệu nào cho hiệu quả. Cùng lắng nghe đánh giá, chia sẻ của chuyên gia phòng về cách trị hôi nách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.


cach-tri-hoi-nach-bang-ultra-dry

Nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách

– Hôi nách do di truyền: Có tới hơn 80% trường hợp có thành viên trong gia đình đã và đang bị căn bệnh này. Tỷ lệ di truyền căn bệnh này là rất cao chiếm khoảng 60% – 80%, chứng bệnh này di truyền không phân biệt ở nam hay nữ.

– Hôi nách do thói quen ăn uống: Các thức ăn nhiều dầu mỡ, có mùi, cay nóng cũng có thể kích thích tới tuyến mồ hôi. Khi ra ngoài mồ hôi kết hợp với vi khuẩn và không ngừng gia tăng sẽ khiến cho mùi mồ hôi trở nên nồng nàn hơn rất nhiều.

– Hôi nách do bất thường ở tuyến mồ hôi nội tiết và ngoại tiết: Hầu hết ở những người bị bệnh hôi nách thì đều có khoảng cách giữa các tế bào với nhau, khiến cho mồ hôi từ các tuyến tiết ra rất nhiều. Các chất như acid béo, sắt và protein có trong mồ hôi, khi ra ngoài sẽ kết hợp với vi khuẩn gây mùi rất khó chịu.

– Hôi nách do lạm dụng chất khử mùi: Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nếu một người thường xuyên sử dụng các chất khử mùi hôi trên cơ thể, tuy tạm thời ngăn chặn được các mùi hôi của cơ thể nhưng vi khuẩn có trong dịch tiết mồ hôi vẫn không ngừng sinh sôi. Do vậy khi ngừng sử dụng hoặc bắt đầu sử dụng lại chất khử mùi thì mùi hôi sẽ nồng nàn và khó ngửi hơn.

Phương pháp truyền thống loại bỏ tuyến mồ hôi

– Ưu điểm : Cơ bản có thể làm sạch tuyến mồ hôi, hiệu quả khá tốt.

– Nhược điểm : Thời gian xử lý và hồi phục khá lâu, để lại sẹo khá rõ, khả năng bệnh quay trở lại cao.

– Những đối tượng không thích hợp : Người bệnh đi đái tháo đường, khả năng liền vết thương khá kém, không nên sử dụng phương pháp này.

– Tác dụng phụ : Một số trường hợp có thể tụ máu sau tiểu phẫu loét vết thương hoặc hoại tử da

– Hồi phục sau tiểu phẫu : Hạn chế vận động ở vai khoảng 1-2 tuần như: bê vật nặng, dơ cao, đánh bóng.. để giúp cho vết thương hồi phục.

Kỹ thuật hút bỏ tuyến mồ hôi dưới nách

– Ưu điểm : Hồi phục nhanh sẹo nhỏ

– Nhược điểm : Hiệu quả không chắc chắn.

– Thời gian: Căn cứ vào trình độ của bác sĩ tiểu phẫu, thời gian khoảng 30 – 40 phút

– Những đối tượng không thích hợp : Người bệnh đi đái tháo đường, khả năng liền vết thương khá kém, không nên sử dụng phương pháp này.

– Tác dụng phụ : Có thể bị tràn khí màng phổi hoặc sụp môi.

– Hồi phục sau tiểu phẫu: Sau tiểu phẫu 5-7 ngày phải vận động tay một cách thích hợp, có lợi cho việc hồi phục

Công nghệ loại bỏ hôi nách Ultra Dry 

Ultra Dry là công nghệ loại bỏ hôi nách thế hệ mới đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Phát minh ra Ultra Dry đã tạo ra bước tiến ngoạn mục trong ngành thẩm mỹ, vượt xa các cách chữa hôi nách truyền thống bởi sự thông minh và ưu việt của nó.

Loại bỏ hôi nách bằng Ultra Dry là phương pháp tích hợp thành công hai công nghệ là công nghệ Laser và công nghệ hút bỏ tuyến nội soi:

– Công nghệ Laser với bước sóng 10600 nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng da dưới cánh tay, diệt ổ vi khuẩn gây mùi tại tuyến mồ hôi. Đồng thời, sóng laser sẽ phân hủy tuyến mồ hôi nách gây mùi khó chịu một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi: Sau khi sóng laser làm phân hủy tuyến mồ hôi, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để hút bỏ tuyến mồ hôi ra bên ngoài.


Quy trình loại bỏ hôi nách hiệu quả bằng Ultra Dry TMV

♦ Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định và khoanh vùng tuyến hôi nách

♦ Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê vùng cần xử lý.

♦ Bước 3: Chiếu sóng siêu âm nhằm loại bỏ tuyến mồ hôi nách.

♦ Bước 4: Sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng đưa tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài

Ưu điểm của phương pháp này:

♠ Công nghệ tiên tiến của Mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn, loại bỏ hôi nách trong thời gian ngắn. Ultra Dry không phẫu thuật, không gây thâm sần vùng da dưới cánh tay.

♠ Ánh sáng Laser từ Ultra Dry kết hợp với luồng sóng siêu âm với điểm hội tụ cao nhận biết chính xác tuyến mồ hôi gây mùi, tác động sâu đến cuối trung bì cạnh nang lông, cùng ổ vi khuẩn và toàn bộ vùng màng nhầy ở vùng da dưới cánh tay.

♠ Ánh sáng Laser + Sóng siêu âm với xung năng cực mạnh triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn cùng vùng màng nhầy gây mùi hôi nách, làm sạch mùi hôi.

♠ Tuyến mồ hôi nách sau khi đã hoá lỏng sẽ được thiết bị chuyên dụng có trang bị camera siêu nhỏ giúp loại bỏ chính xác tuyến mồ hôi gây mùi, không gây xâm lấn, không biến chứng.

♠ Đặc biệt, hệ thống làm lạnh tự động của Ultra Dry sẽ bảo vệ lớp da bề mặt, không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng, đảm bảo an toàn cho người trị liệu.


Nguồn : m.dieutridalieu.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công Nghệ Loại Bỏ Hôi Nách Ultra Dry Rating: 5 Reviewed By: Unknown