728x90 AdSpace

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cách trang trí phòng ngủ đẹp với nhà diện tích nhỏ thì như thế nào?



Do kinh phí eo hẹp mà không phải ai cũng có một phòng ngủ với diện tích rộng rãi để thỏa sức trang trí cho không gian riêng tư. Nắm bắt nhu cầu đó các KTS đã đưa ra những lời khuyên về cách trang trí phòng ngủ đẹp phù hợp với điều kiện.


Vài năm gần đây, những căn nhà có diện tích nhỏ xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là trong những căn hộ trung cư nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ hiện nay bởi kinh phí bỏ ra không quá lớn và thuận tiện khi sử dụng. Vì vậy, trang trí phòng ngủ đẹp cho những căn nhà này là một điều không hề dễ dàng. Với đội ngũ KTS tài ba, giàu kinh nghiệm xin chia sẻ những giải pháp phù hợp và tiết kiệm.


Lựa chọn màu sắc cho phù hợp

Việc lựa chọn màu sắc cho sơn tường, đồ dùng trong thiết kế nội thất tùy thuộc vào sở thích của từng người hay mệnh hợp với màu gì mà chọn sản phẩm tương ứng. Nhưng nếu diện tích nhỏ thì giải pháp chúng tôi đưa ra là nên chọn nội thất màu sáng , ít chi tiết về hoa văn trang trí thật sự đơn giản, hài hòa và tinh tế. Ví dụ như nội thất màu trắng thì nên chọn sơn tường hoặc rèm,thảm trải sàn màu tối để làm nền cho nội thất được nổi bật hơn, tạo độ mở cho không gian, nhằm đánh lừa thị giác.


Màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch tạo cảm giác rộng về không gian

Sử dụng vật dụng đa công năng

Một căn phòng ngủ với diện tích rộng chúng ta có thế thỏa sức đưa những vật dụng trang trí để tô điểm cho không gian, đồng thời thể hiện được cá tính cũng như phong cách của chủ nhân. Tuy nhiên, điều này làm khá nhiều người đau đầu khi đang sở hữu một phòng ngủ không đúng như mơ ước. Giải pháp tối ưu cho vấn đề này là lựa chọn những đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ, không nên treo quá nhiều tranh hay trang trí vật dụng rườm rà làm gian phòng thêm tối.

Bạn có thể áp dụng phong cách minimalist style – Đơn giản nhưng lại tinh tê và sang trọng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ. Giường tầng hay giường có nhiều ngăn kéo là lựa chọn thông minh trong trường hợp này. Giản dị, tiện lợi, hữu ích, tiết kiệm diện tích là hiệu quả bất ngờ mà những đồ nội thất này mang lại.


Giường tầng thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ


Meo hay 24h Mong rằng qua bài viết trên bạn đã biết được Cách trang trí phòng ngủ đẹp bằng những vật dụng đơn giản, chúc các bạn áp dụng thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách trang trí phòng ngủ đẹp với nhà diện tích nhỏ thì như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: Unknown