728x90 AdSpace

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện uy tín

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh Nhật An Group chân thành cảm ơn những sự quan tâm của các quý khách hàng đối với các gói dịch vụ vệ sinh của Nhật An Group trong suốt những thời gian qua. 


Nhiệm vụ cung cấp dịch vụ vệ sinh Nhật An Group?

Những con người lao động, thật thà, tận tụy, thân thiện đã mang đến niềm vui cũng như sự phát triển của Nhật An Group như hiện nay. Những giọt mồ hôi, sự vất vả của các bạn đã mang lại những phút giây quý giá, không gian sạch sẽ cho rất nhiều người khác.

Vì vậy những người làm dịch vụ vệ sinh xứng đáng có được những thu nhập chân chính nhất, đáng trân trọng nhất. Các bạn xứng đáng được mọi người tôn trọng, được xã hội công nhận, và xứng đáng có một cuộc sống thật hạnh phúc. Với những nỗ lực hết mình, Nhật An Group đang cùng với những người lao động chân chính của mình đang rèn luyện, nỗ lực để trở nên chuyên nghiệp hơn, để góp phần thay đổi một cuộc sống lên một tầm cao mới.


Bệnh viện, các phòng khám là môi trường rất nhạy cảm và dễ dàng lây nhiễm, vấn đề vệ sinh rất phức tạp vì hàng ngày có rất đông người qua lại chính vì vậy đòi hỏi các khâu vệ sinh phải luôn được thực hiện một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất. Việc vệ sinh bệnh viện phải được đặt lên hàng đầu và đáp ứng được nhu cầu về diệt khuẩn và an toàn vệ sinh.

Do vậy Nhật An Group xin được cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ vệ sinh bệnh viện nhằm mang lại cho bệnh viện một môi trường vệ sinh an toàn, sạch sẽ. Bệnh viện được đảm bảo an toàn vệ sinh sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng đối với sức khỏe bệnh nhân, môi trường sạch còn góp phần phòng chống nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh nguy hiểm.

- Dịch vụ vệ sinh bệnh viện được thực hiện liên tục theo yêu cầu của khách hàng không bị gián đoạn.

- Đội ngũ lao động của Nhật An luôn được chọn lựa kỹ lưỡng và đào tạo bài bản nhất, sức khỏe tốt.

- Khách hàng sẽ không phải mua sắm máy móc, hay các dụng cụ lao động vệ sinh, hóa chất chuyên dụng tẩy rửa, quần áo đồng phục dành cho người lao động.

- Khách hàng không cần phải quản lý và thực hiện các chế độ với người lao động như: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội …

- Được đảm bảo về tài sản nếu có những vấn đề thiệt hại do người lao động gây ra.

   Bạn có thể xem thêm: Gói dịch vụ vệ sinh bệnh viện của Nhật An Group



Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh Nhật An Group chúng tôi luôn trang bị cho công việc của mình những trang thiết bị, máy vệ sinh công nghiệp tiên tiến hiện đại nhất, phục vụ tốt cho công việc dọn vệ sinh để nó đạt được hiệu quả tốt nhất. Thêm vào đó Nhật An Group có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, cởi mở với khách hàng. Công ty vệ sinh công nghiệp Nhật An Group luôn cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ của mình, hoàn thành tốt những yêu cầu của khách hàng
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện uy tín Rating: 5 Reviewed By: Unknown