728x90 AdSpace

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách chữa trị bệnh hôi miệng bằng ngò gai, rau thơm



Hôi miệng là căn bệnh có thể gặp ở bất kì ai do nhiều nguyên nhân khác nhau như: kém vệ sinh răng miệng, khô miệng, mắc các bệnh về đường hô hấp, dạ dày… Nếu đang cảm thấy mệt mỏi vì chứng bệnh này thì hãy tham khảo những cách trị hôi miệng bằng ngò gai, rau thơm dưới đây để có thể áp dụng tại nhà nhé!


Cách chữa trị bệnh hôi miệng bằng ngò gai, rau thơm

Rau thơm, ngò gai là những loại rau gia vị khá quen thuộc với các bà nội trợ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các loại rau này lại có nhiều tác dụng khác nhau đối với sức khỏe, chẳng hạn như giúp điều trị chứng bệnh hôi miệng đáng ghét. Cùng tìm hiểu một số cách trị hôi miệng đơn giản sau đây:

Trị hôi miệng với lá ngò gai


Ngò gai (hay còn gọi là mùi tàu, ngò tàu) là loại rau có thể ăn sống hay dùng kèm với phở, lẩu, canh chua để khử mùi tanh. Theo y học cổ truyền, ngò gai là một vị thuốc có vị the, tính ấm, mùi hương cay nồng, thường được dùng để trị cảm cúm, đầy hơi ăn không tiêu, đái dầm, sởi, đau bụng tiêu chảy.

Ngoài ra, ngò gai cũng có thể trị được hôi miệng, căn bệnh thường gặp ở nhiều người. Bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá ngò còn tươi (khoảng 6 – 7 lá) đem rửa sạch. Bỏ thêm vài hạt muối, cho lên bếp sắc đặc rồi để nguội, lọc bỏ lá. Dùng dung dịch trên súc miệng mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy mùi hôi miệng biến mất chỉ 6 khoảng 1 tuần thực hiện.

Trị hôi miệng với rau húng bạc hà

Húng bạc hà là một trong những loại rau thơm khá phổ biến hiện nay. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, húng bạc hà hàm lượng vitamin cao, có chất xơ, chất khoáng rất cao có lợi cho sức khỏe con người”. Đặc biệt các hợp chất thu thập được từ thân và lá húng bạc hà có tính kháng khuẩn khá cao và trong tương lai có thể được dùng như một tác nhân chống vi khuẩn trong các ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm.

Bạn có thể hái lá húng bạc hà đem sắc nước làm dung dịch súc miệng mỗi ngày hoặc nhai lá húng trong miệng để khắc phục mùi hôi. Tinh dầu thơm, cay cay trong lá húng quế sẽ giúp hơi thở của bạn thêm thơm mát tự nhiên hơn.

Húng chanh (rau tần khô, rau thơm) có thể đem sắc lấy nước đặc để ngậm và súc miệng trong ngày. Ngậm nước húng chanh trong miệng một lúc mới nhổ đi, ngày súc miệng vài lần và làm liên tục trong vài ngày thì hơi thở sẽ bớt mùi hôi.

Trị hôi miệng với phương thuốc Đông Y Tỳ Bách Thảo


Làm thế nào để loại bỏ chứng hôi miệng một cách nhanh chóng và dứt điểm luôn là câu hỏi khiến nhiều bệnh nhân băn khoăn. Nếu ngại các loại thuốc Tây vì sợ các tác dụng phụ thì tìm đến các phương thuốc đông y chính là giải pháp tích cực cho bạn.

Tỳ Bách Thảo là một trong số những bài thuốc đông Y trị hôi miệng khá uy tín, đang được tin tưởng nhiều trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã được nghiên cứu và đúc kết từ những bài thuốc dân gian của các lương y hàng đầu từ công ty CP Ong Quang Tiên. . Tỳ Bách Thảo được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Phục Linh, Cam Thảo,Sanh kỳ, Sơn Tra, Sa Sâm, Bạch Truật, Mạch Nha, Bán Hạ, Chánh Hoài, Ích Trí Nhân, Mật Ong, Liên Nhục, Thảo khấu, Sa Nhân, Mộc Hương, Huỳnh Cầm, Thảo quả … nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm sẽ giúp điều trị hôi miệng tận gốc, dứt điểm và không thể quay trở lại. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi gặp gỡ và giao tiếp với mọi người nhờ bài thuốc tuyệt vời này.

Hi vọng qua bài viết cách trị bệnh hôi miệng bằng ngò gai, rau thơm trên đây bạn đã có thêm những kinh nghiệm thật hay ho để chữa trị căn bệnh đầy phiền toái này.

Nguồn : chuahoimieng.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách chữa trị bệnh hôi miệng bằng ngò gai, rau thơm Rating: 5 Reviewed By: Unknown